Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Trẻ em với nấm linh chi đỏ Hàn Quốc


Nấm Linh chi Hàn Quốc thuộc vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm và là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can, giải độc, cường tâm, kiện não , tiêu đờm, lợi niệu, ích vị . Nấm linh chi đỏ nổi tiếng với giá trị dinh dưỡng cao và rất nhiều công dụng tốt đối với sự phát triển của trẻ nhỏ.


Trẻ em với nấm linh chi đỏ Hàn Quốc-1

Thành phần của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc


Nấm linh chi có đến hơn 200 hợp chất khác nhau, trong đó có rất nhiều hợp chất vô cùng quan trọng với cơ thể con người. 

Nấm linh chi vàng chứa 3 thành phần chính và tạo nên công dụng kỳ diệu của nấm linh chi:

  • Beta và hetero-beta-glucans (chống ung thư, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch).
  • Ling Zhi-8 protein (chống dị ứng, điều chỉnh hệ thống miễn dịch).
  • Garnodermic acids – triterpenes (kháng dị ứng, làm hạ cholesterol và làm hạ huyết

Trẻ em với nấm linh chi đỏ Hàn Quốc-2

Tác dụng của nấm linh chi đỏ với trẻ nhỏ


Nấm linh chi tính ôn hòa, không độc hại, không tác dụng phụ, đối tượng nào cũng có thể sử dụng, kể cả trẻ nhỏ. Tuy nhiên cần sử dụng ở liều lượng nhỏ do tính thanh lọc của nấm linh chi rất tốt. 

Khi mới sử dụng có thể cảm thấy hoa mắt chóng mặt do nấm linh chi cho trẻ em đang thực hiện quá trình thanh lọc. Nấm linh chi dùng cho trẻ nhỏ có thể giúp tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh được hiệu quả hơn, tránh bị một số bệnh nguy hiểm.

Khả năng nâng cao hệ miễn dịch

Trẻ em là những đối tượng có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, có nhiều em thường xuyên mắc các chứng cảm, sốt – đây là những biểu hiện nhỏ chứng tỏ hệ miễn dịch của trẻ thấp. 

Nguyên nhân của hệ miễn dịch kém phát triển có thể do di truyền, thiếu chất dinh dưỡng, tác động từ môi trường cùng nguồn thực phẩm không đảm bảo.

Khả năng thanh lọc cơ thể

Cơ thể trẻ luôn chứa độc tố, tùy từng thể trạng mà lượng độc tố nhiều hay ít. Nghiên cứu cho thấy ngay từ khi sinh ra, trẻ em đã có chứa độc tố do tích lũy lâu ngày trong cơ thể người mẹ. 

Ở môi trường ngoài, trẻ phát sinh các độc tố do môi trường tác động nên có thể do các đồ dùng vệ sinh, quần áo, vắc xin tiêm phòng,…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét