Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc để ổn định huyết áp cho mọi người


Nấm linh chi xanh có tác dụng chữa bệnh gì là câu hỏi nhiều người đặt ra. Trên thực tế, nấm linh chi xanh đã được vua chúa dùng để bồi bổ cơ thể từ 2000 năm trước. Đây là một vị thuốc quý trong Y học cổ truyền, dược điển “Thần Nông Bản Thảo” đề cập về tác dụng công của nấm linh chi: Bồi bổ cơ thể, “tiên dược” của vua chúa.

Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc để ổn định huyết áp cho mọi người-1

Thành phần dược chất của nấm linh chi tự nhiên



Ngày nay, khoa học hiện đại đã chứng minh thành phần dược chất, công dụng của nấm linh chi đối với sức khỏe. Các nghiên về dược chất quý của nấm linh chi xanh rừng:

  • Năm 1999: Nghiên cứu Acta Medica;
  • Tháng 4 năm 2000: Công trình khoa học về tác dụng của nấm linh chi xanh – J Clin Immunol Investig Allergol;
  • Tháng 7 năm 2000: Nghiên cứu khoa học Chem Pharm Bull tại Nhật Bản;
  • Tháng 8 năm 2000: Đề tài khoa học nghiên cứu Enzyme Microb Technol  tại Trung Quốc.

Các công trình nghiên cứu đã chỉ ra trong nấm linh chi xanh có chứa nhiều dược chất quý, có tác dụng điều trị và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Cụ thể, các dược chất có trong nấm linh chi xanh là:

  • Germanium – giúp lưu thông khí huyết, giúp tế bào tăng cường hấp thụ oxy.
  • Polysaccharides – giúp hệ miễn dịch ổn định, ngăn ngừa cao huyết áp, chống lão hóa hiệu quả.
  • Ling zhi-8 protein – phòng chống ung thư, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư.
  • Triterpenes – hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh về gan. Đồng thời, giúp gan hoạt động hiệu quả, tăng miễn dịch, tiêu diệt các tế bào gây bệnh.
  • Alkaloid và Adenosine – có tác dụng làm co giãn mạch máu. Alkaloid giúp oxy và chất dinh dưỡng được vận chuyển đi khắp cơ thể, giúp cơ thể tràn đầy năng lượng, huyết áp ổn định.
Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc để ổn định huyết áp cho mọi người-2

Tác dụng của nấm linh chi trong việc điều hòa huyết áp


Những dược chất quý này của nấm linh chi xanh được đánh giá là cao gấp 5 – 8 lần nhân sâm. Điều này giúp nấm linh chi tự nhiên trở thành “tiên dược” đối với cả người bệnh và người khỏe mạnh.

Trong gia đình có tới 2 người huyết áp cao và một người huyết ápthấp, ngoài việc thuốc men điều trị tốn kém thì việc ăn gì để đảm bảo “người cao không cao thêm, người thấp không thấp mãi” luôn là vấn đề trong từng bữa ăn. 

Những thực phẩm được liệt kê về hai phe như: cải cúc, rau diếp, cần tây, mộc nhĩ đen… cho người huyết áp cao; café, trà đặc, lườn gà, cá, mật ong… lại chỉ dành cho người huyết áp thấp. 

Thực phẩm nào có thể sử dụng cho hai bệnh đối ngược nhau này để giảm tải sự cầu kỳ cho từng bữa ăn luôn là một vấn đề được đặt ra.

Với cách dùng rất đơn giản là cho 200g nấm linh chi xanh nấu cùng 2lít nước lấy 1,5lít chia nhỏ thành 5 lần uống trong ngày có thể yên tâm về huyết áp không lên xuống thất thường. 

Không những có tác dụng với cả huyết áp cao và huyết áp thấp, nấm linh chi xanh còn được công nhận là thảo dược bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và phòng chống bệnh tật hữu hiệu.

Từ khi kiên trì sử dụng nấm linh chi xanh, gia đình tôi đã không còn phải lo lắng chạy theo huyết áp của từng thành viên trong gia đình, xóa bỏ nỗi lo biến chứng từ bệnh huyết áp và nguy cơ mắc các bệnh khác. Nấm linh chi xanh thực sự trở thành lá chắn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét