Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Mách bạn những công dụng làm đẹp từ nấm linh chi Hàn Quốc


Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của mỗi chị em. Với những chia sẻ nhỏ sau đây, chị em có thể bỏ túi cho mình những công dụng làm đẹp bằng nấm linh chi Hàn Quốc vô cùng đơn giản.


Mách bạn những công dụng làm đẹp từ nấm linh chi Hàn Quốc-1

Công dụng chống lão hóa da của nấm linh chi


Nấm linh chi mang đên nhiều công dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của chị em. 

Chúng khả năng hạn chế quá trình lão hóa da nhờ có chứa hàm lượng cao chất SOD- Superoxide dismutase là một loại enzyme với khả năng ngăn ngừa tình trạng lão hóa với việc loại bảo các gốc tự do và ngăn chặn thiệt hại đến các cơ quan bằng cách ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo. 

Từ đây giúp bảo vệ tế bào và trì hoãn được quá trình lão hóa.

Công dụng làm đẹp bằng nấm linh chi nhờ thành phần polysaccharides và polypeptide giúp cường khả năng tổng hợp DNA trong nhân tế bào để làm giảm và chống lại quá trình lão hóa da từ sâu bên trong.

Kết quả các cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, nấm linh chi giúp tăng cường tổng hợp acid nucleic và protein trong huyết tương, gan và tủy xương, do đó ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.


Mách bạn những công dụng làm đẹp từ nấm linh chi Hàn Quốc-2

Công dụng làm đẹp da bằng nấm linh chi


Uống nấm linh chi thường xuyên mỗi ngày để cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể để duy trì và điều tiết lượng nước giúp giữ được tính đàn hồi của da, duy trì độ ẩm và sự mượt mà cho làn da.

Công dụng của nấm linh chi rất đa dạng, một trong số đó chính là giúp loại bỏ những loại độc tố, các sắc tố lạ trên da, làm mát gan để ngăn ngưa tình trạng mụn nhọt, mang đến một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Chất Acid Ganoderic trong nấm linh chi có công dụng phòng chống dị ứng, loại bỏ tình trạng mẩn ngứa, dị ứng trên da.

Nấm linh chi đỏ tác dụng như một chất oxy hóa khử các gốc tự độc trong cơ thể chống lão hóa, chống ung thư, bảo vệ và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ. 

Nấm cũng có tác dụng giúp cơ thể thoải loại nhanh các chất độc kể cả các kiềm loại nặng. 

Nấm linh chi còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương bởi các tia UV và các gốc tự do, thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng, kích hoạt sự phân bảo và hình thành nên các tế bào mới.

Cách đắp mặt nạ da mặt bằng nấm linh chi 


- Mặt nạ với nấm linh chi và lòng đỏ trứng gà

Mặt nạ này thích hợp nhất với những người bị da hỗn hợp, giúp làm đẹp da, chống lão hóa, làm mịn da hiệu quả nhất.

Cách làm như sau:

+ Chuẩn bị nguyên liệu: lòng đỏ trứng gà, bột nấm linh chi, nước cam vắt.

+ Cách làm: bột nấm linh chi trộn cùng lòng đỏ trứng gà, có thể cho thêm chút ít nước cam vắt để tạo thành hỗn hợp dặc sệt. Sau khi đã pha chế xong thì cho hỗn hợp lên và đắp mặt nạ vào mỗi buổi tối. 

Để như vậy trong khoảng 30 phút rồi mới rửa sạch bằng nước.

- Mặt nạ nấm linh chi và mật ong

Mặt nạ nấm linh chi và mật ong giúp xóa tan những vết thâm do mụn nhọt, đốm nâu, nám. Với cách làm này sẽ giúp bạn đảm bảo có được làn da săn chắc, trắng sáng, mềm mọng.

+ Nguyên liệu: 3-5 gr bào tử nấm linh chi, cà phê ( 2 muỗng)

+ Cách dùng: rửa mặt thật sạch, pha nấm linh chi cùng mật ong để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Đắp đều lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. 

Có thể kết hợp theo cách massage để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Mỗi tuần sử dụng khoảng từ 1-3 lần.

 Mặt nạ nấm linh chi và sữa chua- mật ong

Mặt nạ nấm linh chi và sữa chua- mật ong thích hợp chủ yếu với da khô, có tác dụng giúp cho da hồng hào, mịn màng hơn bao giờ hết.

+ Nguyên liệu: cà phê 2 muỗng, 1 muỗng cà phê sữa chua không đường, 3-5g bào tử nấm linh chi.

+ Cách làm: rửa thật sạch mặt và trộn đều những hỗn hợp này với nhau. Đắp đều hỗn hợp lên da và để trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. 

Ngoài những thành phần trên, có thể thêm bột nghệ, sữa ong chúa để giúp hỗn hợp này giàu dưỡng chất hơn.

Công dụng làm đẹp bằng nấm linh chi thực sự hiệu quả, lại vô cùng an toàn nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và cảm nhận hiệu quả thu được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét