Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Cách sắc nấm linh chi xanh sử dụng chữa bệnh


Nắm được thông tin hướng dẫn sử dụng nấm linh chi xanh khoa học và áp dụng linh hoạt là cách phát huy tối ưu hiệu quả chữa bệnh của loại nấm dược liệu quý hiếm này.


Cách sắc nấm linh chi xanh sử dụng chữa bệnh-1

Thành phần dược tính có trong nấm linh chi xanh


Được các chuyên gia khoa học và nhiều nhà nghiên cứu đánh giá cao trong việc phòng chữa bệnh nan y, thảo dược nấm linh chi xanh đã và đang trở thành cơn sốt đối với người tiêu dùng.

Chứa hơn 119 khoáng chất và nguyên tố vi lượng cùng hàng loạt các dược chất, thành phần vitamin quý hiếm, nấm linh chi xanh được ứng dụng trong nhiều nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng. 

Kết quả ngăn ngừa và nâng cao hệ thống miễn dịch, đẩy lùi bệnh tật của loại nấm dược liệu này đem lại hiệu quả cao cho người dùng.

Chính bởi những giá trị sức khỏe tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị bệnh nan y như ung thư, bệnh gan, tiểu đường, gout… mà nấm linh chi xanh được ví là vua của các loài thảo dược, là vương dược… 

Để nấm phát huy công dụng chữa bệnh tốt nhất, độc giả hãy tham khảo cách hướng dẫn sử dụng nấm linh chi xanh dưới đây.


Cách sắc nấm linh chi xanh sử dụng chữa bệnh-2

Cách dùng nấm linh chi xanh hiệu quả nhất


Mặc dù là loại thảo dược lành tính, không gây tác dụng phụ, tuy nhiên, người dùng cần chú ý đến liều lượng sử dụng nấm lim đối với từng loại bệnh lý. Theo tài liệu hướng dẫn sử dụng nấm linh chi lượng nấm được khuyên dùng hiệu quả nhất như sau:

– Bệnh ung thư, bệnh gan nhiễm mỡ, xơ gan; viêm gan (B,C): sử dụng 30g/ngày

-Bệnh phì đại tiền liệt tuyến, tai biến mạch máu não, gout, tiểu đường, đau dạ dày, giải độc gan, giảm mỡ máu, ổn định huyết áp, giải độc phóng xạ sau xạ trị, tăng cường sinh lực: sử dụng 20g/ngày

– Làm xanh tóc, chống rụng tóc; chữa nhức mỏi cơ thể: sử dụng 10g/ngày

Ngoài việc nắm được liều lượng nấm, người dùng cũng cần biết cách sử dụng nấm linh chi xanh để tác dụng của nấm phát huy tối đa. Lấy lượng nấm đã quy định sắc với 2 lít nước cho đến khi còn 1,5 lít chia 5 lần uống trong ngày. 

Tuyệt đối không để nước sắc nấm linh chi xanh qua đêm. Với nam giới để tăng cường sinh lý, nấm linh chi xanh ngâm rượu là giải pháp “vàng” trong đời sống phòng the cho cánh mày râu.

Sau 2 đến 5 tháng kiên trì uống nấm linh chi xanh, người dùng sẽ bất ngờ với kết quả tuyệt vời mà loại nấm dược liệu quý hiếm này mang lại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét