Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Nấm hồng chi có tác dụng thế nào?


Theo Đông y, linh chi có vị đắng tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt giải độc. Cấu trúc độc đáo của nấm linh chi đỏ chính là thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất).

Nấm hồng chi có tác dụng thế nào?-1


Trong đó, một số khoáng tố như: Germanium hữu cơ, Vanadium, Crôm… hay các hợp chất Polysaccharides và Triterpenoids được khẳng định là liều thuốc bổ hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư.

Không chỉ có tác dụng chữa bệnh, nấm linh chi đỏ còn được xếp vào nhóm thượng dược cải lão hoàn đồng.   giúp trẻ mãi không già thì không thể, nhưng khi sử dụng nấm linh chi giúp làm chậm quá trình lão hóa là hoàn toàn có cơ sở khoa học. Để biết rõ hơn về loại nấm linh chi đỏ này, chúng ta hãy biết tác dụng của chúng là như thế nào?

Nấm hồng chi có tác dụng thế nào?-2

Công dụng của nấm linh chi đỏ nổi bật như :


-Tác dụng tốt cho các bệnh dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch, giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào.

-Thanh lọc cơ thể toàn diện và đồng bộ qua tác dụng lợi tiểu và lợi mật, một mặt kích thích nhiều chuỗi phản ứng sinh hóa trong cơ thể nhờ vai trò xúc tác của khoáng tố vi lượng.

-Loại trừ chất cholesterol trong các thành mạch lọc sạch máu thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

-Tăng sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn dịch.

-Làm da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

-Điều hòa kinh nguyệt.

-Chống bệnh béo phì.

-Kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Nấm linh chi đỏ làm sản sinh
phong phú các loại vitamin.

-Chất khoáng , đạm cần cho cơ thể.

-Chống bệnh béo phì.

-Ngăn chặn quá trình làm lão hoá , làm cơ thể khỏe khoắn. Làm chậm quá trình o xy hoá tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

-Giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng  hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,…

Hiện nay, không chỉ có các nước Châu Á mà tất cả các nước trên thế giới đều công nhận nấm linh chi đỏ hỗ trợ điều trị bệnh và ngăn ngừa nhiều chứng bệnh rất hiệu quả. Vì thế một số câu hỏi được đặt ra.

Nấm hồng chi có tác dụng thế nào?-3

Tác dụng chữa được ung thư của nấm linh chi


Không nên xem nấm linh chi đỏ là loại thuốc đặc trị ung thư duy nhất bởi vì nấm linh chi đỏ chỉ được công nhận như là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ ngăn ngừa và phòng chống các bệnh ung thư .

Theo nghiên cứu khoa học thì nấm linh chi đỏ có chức năng hỗ trợ và ngăn ngừa tế bào ung  thư di căn phát triển, giúp bệnh nhân đang giai đoạn hóa xạ trị chống lại những cơn đau, nôn ói, rụng tóc, ngăn ngừa tế bào ung thư di căn chậm lại để kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư.

Trong 6 loại nấm linh chi có màu xanh, tím, vàng, trắng, đen , đỏ thì có hai loại nấm linh chi đỏ và nấm linh chi đen có chứa thành phần dược tính ngăn ngừa ung thư có hiệu quả rất cao .. 

Nhưng theo sự đánh giá của các nhà nghiên cứu tác dụng của nấm linh chi đỏ có chức năng ngăn ngừa ung thư và rất nhiều bệnh có hiệu quả cao nhất so với các loại nấm linh chi khác.

Không nên đợi bệnh thì chúng ta mới chữa bệnh,cần phải phòng bệnh trước khi chữa bệnh.

Vì vậy chúng ta nên quan tâm sức khỏe ngay từ bây giờ vì thực tế cho thấy tất cả nguồn thực phẩm hiện nay trên thị trường hiện nay chưa được bảo vệ an toàn,hàng ngày chúng ta thường ăn phải những nguồn thực phẩm chứa những thứ độc hại do hóa chất có trong thịt , cá , rau , quả  chính vì vậy mà tỉ lệ ung thư ngày càng cao ở tại các nước Châu Á .

Những hóa chất độc hại  lâu ngày sẽ tích tụ trong cơ thể gây lên nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, u bướu .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét