Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Các cách chế biến nấm linh chi đạt hiệu quả cao


Để việc sử dụng nấm linh chi mang tới hiệu quả, bạn hãy tham khảo những cách chế biến nấm linh chi được đánh giá cao dưới đây để áp dụng chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.


Các cách chế biến nấm linh chi đạt hiệu quả cao-1

Nấm linh chi thái lát dùng hằng ngày


- Đun nước đầu tiên: dùng 30-50g nấm linh chi để đun nước cho 7-12 người sử dụng, bạn đun sôi trong vòng 15 phút là sử dụng được, nên uống khi còn ấm thì mới tốt.

- Đun nước thứ 2 và 3: cắt nhỏ nấm linh chi ra để chất dinh dưỡng trong nấm dễ dàng được hòa tan với nước, bạn sử dụng như lần nước ban đầu.

Mỗi ngày sử dụng khoảng 240-500ml nước nấm linh chi.

- Bã nấm linh chi không nên bỏ đi, bạn có thể tận dụng chúng, phơi khô sau đó bọc chúng vào miếng khăn để sử dụng khi tắm, xoa đầu lên người có công dụng giúp lưu thông khí huyết, giúp dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Cách chế biến nấm linh chi này được đánh giá cao bởi nó giúp cơ thể có thể dễ dàng hấp thu những dưỡng chất có trong nấm linh chi.

Các cách chế biến nấm linh chi đạt hiệu quả cao-2

Ngâm rượu bằng nấm linh chi


Nấm linh chi ngâm rượu giúp chăm sóc sức khỏe tốt, đặc biệt tốt cho nam giới khi phải sử dụng bia rượu nhiều, giúp giảm bớt tác hại cho gan của bạn đồng thời cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tiến hành ngâm rượu nấm linh chi như sau:

Dùng 1kg nấm linh chi, 10 lít rượu, 200 ga táo tàu, 100g kị tử đỏ, bình ngâm.
Cho các nguyên liệu vào bình ngâm, ngâm trong vòng 30 ngày là đã có thể sử dụng được. Mỗi ngày dùng khoảng 1-2 chén nhỏ, không nên lạm dụng.

Dược phẩm được bào chế từ nấm linh chi


Không chỉ có những cách làm truyền thống mà hiện nay với những người không có nhiều thời gian có thể sử dụng những dược phẩm được chế biến từ nấm linh chi.

Dược phẩm nấm linh chi được Trung Quốc bào chế được đánh giá hiệu quả, mang đến nhiều thành phần công dụng giúp cải thiện sức khỏe cho con người, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý. 

Những loại dược phẩm này khiến cơ thể dễ hấp thụ mà không gây ra tình trạng béo phì, chúng phù hợp cho những người mắc chứng bệnh cao huyết áp, hô hấp, máu nhiễm mỡ, các bệnh về gan, tim mạch, ung thư.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét