Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Những công dụng của viên linh chi Hàn Quốc


Viên linh chi Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ nấm linh chi và có nhiều công dụng kỳ diệu trong việc chăm sóc sức khỏe của con người. Vậy công dụng của viên linh chi là gì và sử dụng như thế nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.



Những công dụng của viên linh chi Hàn Quốc-1


Công dụng của viên linh chi


Như chúng ta đã biết, nấm linh chi có gần 200 hoạt chất và dẫn chất có trong linh chi như: acid amin, các acid béo, các acid hữu cơ, protein, glycoprotein, terpenoid, alkaloid, các khoáng đa lượng và vi lượng. 

Chính vì vậy mà từ lâu, nấm linh chi đã chiếm vị trí cao nhất trong cổ thư Trung Quốc trong việc chăm sóc sức khỏe. 

Viên linh chi là một sản phẩm được điều chế từ nấm linh chi, cô đặc thành một viên nén chứa đầy đủ các dưỡng chất từ nấm linh chi nên rất tốt cho những người mới ốm dậy hay những người đang trong quá trình điều trị bệnh.

- Hồi phục nhanh cho người gầy hoặc sau khi mổ.
-  Điều hòa ổn định huyết áp.
- Giải độc gan, chống dị ứng, chống ngộ độc chì hay kim loại nặng.
- Chống miễn sơ mạch, sơ gan, điều trị loét dạ dày, tá tràng.
- Dùng khi suy nhược cơ thể, kém ăn, khó tiêu
- Điều trị chứng tiểu đêm ở người già.
- Tăng trí nhỡ, hỗ trợ tốt cho người tiền đình.
- Ổn định thần kinh khi bị sốc mạnh, chữa chứng mất ngủ.
- Ngăn chặn tế bào tế bào gốc phát triển tự do, điều trị nám, trị mụn và làm đẹp da, tóc ở phụ nữ.


Những công dụng của viên linh chi Hàn Quốc-2

Đối tượng nào nên dùng viên linh chi


Viên linh chi Hàn Quốc sử dụng tốt nhất cho những người bị mỡ máu, suy gan, người bị bệnh tiểu đường và những người cần giải độc cơ thể do dùng nhiều bia rượu. 

Ngoài ra, nấm linh chi rất tốt cho những người gầy và những người mới ốm dậy cần phục hồi nhanh.

Sản phẩm viên nấm linh chi rất an toàn và không có tác dụng phụ, phù hợp với những người không chịu được vị đắng của nấm linh chi. 

Đặc biệt, viên linh chi rất tiện lợi cho những người thường xuyên đi xa, nhân viên văn phòng, không có nhiều thời gian chế biến.

Phụ nữ mang thai dùng viên linh chi có tốt không?


Viên linh chi có tác dụng rất tốt, tuy nhiên đối với phụ nữ mang thai khi sử dụng cần có chỉ định của bác sĩ với một liều lượng nhất định và tùy cơ địa mỗi người, không nên dùng liều lượng cao bởi những hoạt chất trong nấm linh chi có 1 số chất gây co bóp tử cung.

Trong thời gian mang thai từ 1-4 tháng tuổi các chị em không nên uống nấm linh chi vì dễ gây xảy thai, chỉ nên dùng khi thì 4 tháng tuổi trở lên. 

Trường hợp phụ nữ mang thai có sức khỏe yếu, huyết áp thấp, tim mạch, thiếu máu thì không nên uống nấm linh chi vì sẽ gây nên tác dụng phụ, ảnh hưởng không tốt cho thai nhi.

Kết hợp nấm linh chi với các loại thuốc khác được không?


Theo như các bác sĩ khuyến cao, viên linh chi không nên dùng cùng với thuốc tây. Tốt nhất nên uống viên linh chi và thuốc tây cách nhau khoảng một thời gian và nên dùng viên linh chi trước bữa ăn 15-20 phút.

Vì viên linh chi là một dạng thuốc hỗ trợ nên có tác dụng hỗ trợ điều trị các căn bệnh rất hiệu quả, nhất là nâng cao sức miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Uống viên linh chi có giảm cân không?


Viên linh chi  cung cấp các chất dinh dưỡng nên người sử dụng khi uống sẽ không có cảm giác đói, không muốn nạp thêm năng lượng, khi đó cơ thể sử dụng năng lượng trong các mô mỡ để hoạt động.

Đây không chỉ thực phẩm chức năng có công dụng nâng cao sức khỏe, sức đề kháng mà còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả, không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng.

Đàn ông uống viên linh chi có tác dụng gì?


Viên linh chi có tác dụng rất tốt trong viên đào thải các chất độc, giúp loại bỏ các độc tốt trong người và bảo vệ gan hiệu quả. 

Chính vì vậy, viên linh chi có tác dụng rất tốt đối với những người đàn ông hay phải sử dụng bia rượu. 

Ngoài ra, nấm linh chi còn như một viên uống tăng lực, làm giảm mệt mỏi và bảo vệ bạn trước tác động của môi trường  bên ngoài.

Về mặt quan hệ vợ chồng, viên linh chi hàn quốc tác dụng tăng khả năng ham muốn giúp cải thiện quan hệ vợ chồng hiệu quả.

Hy vọng những thông tin bên dưới đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách sử dụng nấm linh chi đúng cách trong việc chăm sóc sức khỏe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét