Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Hướng dẫn bạn cách chế biến nấm linh chi đơn giản cho người bận rộn


Dùng nấm linh chi để giải độc, thanh nhiệt, bồi bổ cơ thể là hỗ trợ điều trị các chứng xơ gan, viêm nhiễm, huyết áp cao, các triệu chứng của hệ tiêu hóa, đây chỉ là một trong số những công dụng của nấm linh chi hàn quốc với sức khỏe.

Hướng dẫn bạn cách chế biến nấm linh chi đơn giản cho người bận rộn-1

Trà nấm linh chi cam thảo


Nấm linh chi thường rất đắng nên sẽ được sử dụng kèm theo các gia vị khác để làm giảm độ đắng, giúp dễ uống hơn. Cách pha trà nấm linh chi cam thảo như sau:

Bạn lấy 120g nấm linh chi cùng với 100g cam thảo cho vào bình pha trà có nắp. 

Cho nước vừa sôi xong đổ đầy bình và nắm kín lại trong vòng 15-20 phút là có thể thưởng thức trà nấm linh chi cam thảo thơm ngon. 

Nên ủ nóng để uống dần. Chữa mất ngủ với trà nấm linh chi được nghiên cứu mang đến hiệu quả tốt.

Trà nấm linh chi nhân sâm


Dùng 10g linh chi 10g, 5g nhân sâm cũng có quy trình như trà linh chi cam thảo. Hãm uống dần trong ngày. 

Cho vài lần nước cho đến khi thấy nước hết vị đắng. Trà linh chi nhân sâm có tác dụng tốt cho người bị suy nhược, huyết áp thấp, thiểu năng tuần hoàn não. Không dùng trà này cho người huyết áp cao.


Hướng dẫn bạn cách chế biến nấm linh chi đơn giản cho người bận rộn-2

Pha trà để trong bình giữ nhiệt


Đây là một trong những cách chế biến nấm linh chi cho người bận rộn đơn giản nhất. Nếu không có bình pha trà chuyên dụng bạn cũng có thể dùng bình giữ nhiệt để pha trà thay thế. 

Cho vài lát nấm linh chi vào bình giữ nhiệt, đổ nước sôi vào và để chừng 15-20 phút là có trà dùng. Có thể dùng kèm mật ong để dễ uống hơn.

Pha trà bằng bột linh chi


Bạn có thể dùng bột linh chi để làm trà pha nước uống cả nước lẫn bã. Cho 1 thìa bột nấm linh chi vào cốc có nắp, cho nước sôi vào hòa và đậy nắp chừng 5-10 phút, quấy đều trở lại và uống hết cả nước và cái. 

Cách chế biến nấm linh chi này khá đơn giản và có tác dụng tốt cho những người có nhu cầu hỗ trợ tiêu hóa.

Ngoài ra những người bận rộn có thể tìm hiểu về sản phẩm cao linh chi hàn quốc với cách dùng tiện lợi và vẫn đảm bảo được những hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách chế biến và cách chế biến nấm linh chi cho người bận rộn một cách khoa học lại vô cùng đơn giản. Vì vậy, bạn có thể áp dụng để dùng nó hàng ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét